Tiệc cuối năm mang ý nghĩa “2 in 1” của BNI Rivers Chapter Bình Dương

Hoạt động Team Building and Family Day tại Khu du lịch Đồng Sến, Hồ Dầu Tiếng ngày 17/12 vừa qua vừa là buổi lễ tổng kết thể hiện tinh thần tương thân tương ái, vừa là một hoạt động gắn kết mọi người gần nhau hơn. Chương trình kết hợp 2 trong 1 này được diễn ra vô cùng thành công và thú vị một phần đến từ khâu tổ chức của các thành viên trong BTC BNI Rivers Chapter.  

Chương trình Team Building and Family Day của BNI Rivers Chapter Bình Dương

“Một buổi tiệc cuối năm có ấn tượng, thu hút được mọi người cùng nhau tham dự hay không thường bắt đầu ngay từ ý tưởng. Do vậy, khi nghĩ đến việc tổ chức chương trình này, tôi cùng các anh chị em doanh nhân trong BNI Rivers Chapter đã nghĩ đến việc tạo ra một chủ đề riêng cho buổi tiệc hôm đó. Với thông điệp Team Building: vui chơi giải trí; Family: gia đình cùng chung một lòng, quả thật chúng tôi như được sống lại những ngày còn thơ, thả mình và vui chơi hết mình, vô cùng hồn nhiên, tràn đầy năng lượng”. Doanh nhân Trương Thanh Hằng cho biết.

Buổi tiệc lần này còn mang ý nghĩa vừa tổng kết lại những kết quả cuối năm, vừa là dịp để mọi người xích lại gần nhau hơn và tăng cường tính gắn kết trong hoạt động của Chapter. Một thành viên hào hứng cho biết: “Một năm làm việc với quá nhiều những buổi hội họp trong văn phòng hay những chuyến bay vội vã. Cảnh bàn ghế sang trọng hay những buổi tiệc tiếp khách trở nên nhàm chán. Thế nên chẳng gì bằng “đổi gió” với hương đồng cỏ nội, hít thở không khí trong lành mát mẻ của những ngày mùa đông kết hợp với hoạt động team building ở một không gian ngoài trời thuộc vùng ngoại ô TPHCM thì còn gì phấn khởi bằng. Bản thân tôi rất lấy vui mừng và cảm kích trước kế hoạch tổ chức vô cùng bài bản của BTC BNI Rivers Chapter và tinh thần đoàn kết cùng chung một lòng của các anh chị em chủ doanh nghiệp trong Chapter. Hy vọng năm sau và nhiều năm nữa, chúng ta sẽ có những trải nhiệm thú vị như hôm nay”.

Để chương trình được tổ chức thành công không thể không nhắc đến sự đóng góp của tất cả các thành viên trong Chapter, người thì hỗ trợ tiền mặt, người thì quần áo, nước uống, đồ ăn vặt, quà tặng cùng các vật dụng tổ chức vui chơi giải trí, ăn uống, hát hò…Quả thật từ lúc thành lập BNI Rivers Chapter đến nay, đây chính là một sự kiện đáng nhớ nhất và là cơ hội để mọi người hiểu nhau nhiều hơn và gắn kết với nhau hơn sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Đây cũng chính là chìa khoá mở ra nhiều cơ hội hợp tác, đầu tư và hỗ trợ lẫn nhau trong những mối quan hệ làm ăn sắp tới.

Vừa là chủ tịch vừa là thành viên có nhiệm vụ đưa Chapter phát triển hiệu quả, doanh nhân Trương Thanh Hằng cảm thấy vô cùng tự hào khi mình cùng các anh chị trong nhóm Leader Team đã đóng góp một phần công sức bé nhỏ trong thành công của sự kiện vừa qua, chị cũng nhấn mạnh: “không cần quá cầu kỳ, chỉ cần là những khoảnh khắc bình thường nhưng đáng nhớ, tôi cùng các anh chị trong Ban tổ chức luôn mong muốn mang lại những khoảnh khắc đặc biệt như thế này trong những hoạt động vào năm sau của BNI Rivers Chapter”.

Nhân dịp năm cũ kết thúc, đón chào năm mới 2023 sắp đến, doanh nhân Trương Thanh Hằng cũng không quên gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các anh chị em trong BNI Rivers Chapter sẽ đón chào một năm mới tràn đầy năng lượng, thành công, thắng lợi, và đoàn kết hơn. Hy vọng sang năm Quý Mão 2023, Rivers Chapter cũng sẽ phát triển mạnh mẽ, xứng đáng là Chapter kiểu mẫu của những hoạt động mang tên BNI.

DANH SÁCH CÁC NHÀ TÀI TRỢ:

1_CT Trương Thanh Hằng : Công Ty TNHH DU LỊCH VIỆT HƯNG TRAVEL.
2_Cao Đức Nhân_CTY TK XD DV NAM THẮNG PHÁT
3_TTK Diệp Thị Mai_CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BHNT PRUDENTIAL VIỆT NAM.
4_Hoàng Thị Xuân_THIẾT BỊ GIA DỤNG TUPPERWARE

5_Nguyễn Xuân Thọ_HỢP TÁC XÃ NÔNG SẢN SẠCH 3S

6_Nguyễn Xuân Trị_CTY TNHH SẢN XUẤT TÂN HÀN VIỆT.
7_Lê Thị Hồng Thơi_DOANH NGHIỆP VÀNG TƯ NHÂN KIM THUẬN THÀNH ĐẠT
8_ Châu Anh Thư_CTY CỔ PHẦN NƯỚC BIWASE
9_ Thái Đình An_CTY TNHHMTV ÂM THANH-ĐIỆN TỬ HUỲNH HIỂU MINH
10_PCT Nguyễn Thanh Long_CTY TNHH PHÚC NGUYỄN SOLAR
11_Nguyễn Văn Tuấn_CTY TNHH MTV NÔNG LÂM SẢN THÀNH NAM.
12_Biện Tấn Dũng_CTY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ LUẬT TRÍ VIỆT.
13_Nguyễn Thị My_ SHOP HOA XINH.
14_Dương Phạm _CTY TNHH THẾT KẾ VÀ QUẢNG CÁO HẢI DƯƠNG.
15_Đặng Đình Hoan_CTY TNHH MTV NGÔI NHÀ VIỆT
16_Vũ Đăng Khuê_CTY TNHH VCA HOLDINGS.
17_Khâu Làn Dếnh_CTY TNHH CƠ KHÍ THUẬN HỢP.
18_Ngô Văn Hiệp_ CTY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG HIỆP ANH KHOA
19_Đồng Thị Hậu_CTY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO KHANG MINH PHÚ.
20_Nguyễn Thanh Minh_ CTY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG KHÔNG GIAN XANH.
21_Đào Đại Lộc_NỘI THẤT XUÂN TRƯỜNG.
22_Phạm Như Đồng_CTY TNHH TRI THỨC VIỆT.
23_Nguyễn Thành Quang_CTY TNHH TMDV VÀ XÂY DỰNG QUANG THÀNH PHÁT.
24_NGUYỄN VĂN TUYẾN_GARAGE Ô TÔ DƯƠNG NAM PHÁT.
25_LÃ VĂN TIẾN_CTY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN WOWS.
26_Ngô Ánh_CTY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN SX TM TÂN THÀNH ĐẠT PLASTIC.
27_Mai Thị Hồng Lê _ NHÀ MAY NHƯ VY.

Bài và ảnh: BNI RIVERS CHAPTER