Doanh nhân Trần Thanh Hay – Người gieo hy vọng cho những mãnh đời bất hạnh

Với mục đích đóng góp ủng hộ từ thiện cùng Ban tổ chức chương trình “Chung Tay Cùng Những Mãnh Đời Bất Hạnh 9” được tổ chức tại TPHCM vào tháng 5/2022, nữ doanh nhân Trần Thanh Hay – Giám đốc công ty TNHH Chăm Sóc Sắc Đẹp Thảo Nguyên (Viện Thẩm Mỹ Thảo Nguyên) đã đấu giá thành công một vật phẩm và tài trợ 100% cho 2 mãnh đời bất hạnh bị mồ côi và bị bệnh tiểu đường trong chương trình.

Doanh nhân Trần Thanh Hay phát biểu sau khi gây ấn tượng trước hàng trăm quan khách có mặt trong buổi tiệc rằng: Giá trị của cuộc sống không nằm ở những con số bạn có được bao nhiêu mà là bạn đã cho đi những gì từ con số ấy. Thật vậy, người ngoài nhìn vào dễ nhận thấy doanh nhân Trần Thanh Hay là mẫu phụ nữ thành công, hạnh phúc tròn đầy. Thế nhưng ít ai biết rằng cô làm việc và hưởng thụ cuộc sống hay và nói về mình chỉ gói gọn trong hai từ “bình thường” mà thôi.

Doanh nhân Thanh Hay có lẽ là một người phụ nữ khá đặc biệt. Cô thành đạt đúng kiểu doanh nhân khi hiện là Giám đốc Công ty TNHH Chăm Sóc Sắc Đẹp Thảo Nguyên với hệ thống chi nhánh trải dài rộng khắp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp trên hai mươi năm. Đặc biệt cô luôn cuốn hút người đối diện bởi phong thái sang trọng, dịu dàng, trẻ trung hơn tuổi và truyền tải nhiều năng lượng tích cực cho bất cứ ai dù chỉ mới gặp lần đầu. Khi được hỏi về bí quyết để luôn sống trọn vẹn mỗi ngày, cô chỉ cười và nói: “Đừng đặt nặng cuộc sống phải thật giàu sang hay hạnh phúc, vì những thứ giá trị nhất thường đến từ những điều bình thường nhất”.

Và điều bình thường nhất đối với cô đó là được thể hiện tấm chân tình của mình đến với mọi người. Người ta thường nói phàm những người hay làm từ thiện khi bản thân và gia đình đã vô cùng dư dả về vật chất. Với doanh nhân Thanh Hay lại rất khác, với cô làm từ thiện đó chính là sứ mệnh và kim chỉ nam ngay từ khi mới thành lập công ty và ý nghĩa của công việc này đã được duy trì từ lúc đó cho đến tận ngày hôm nay. Cô khiêm tốn cho biết thêm:“ Tôi chưa bao giờ xem mình là một phụ nữ thành đạt hay đã giàu có, tôi vẫn luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày và làm việc hết sức mình. Vậy nên, tôi nghĩ hãy cứ làm điều mình muốn và theo đuổi con đường đúng đắn thì may mắn sẽ mỉm cười với tất cả mọi người ”. Hết sức khiêm tốn và đầy tình cảm, doanh nhân Trần Thanh Hay là một con người như thế.

Chắc chắn rằng để được như ngày hôm nay, không thể không có những thất bại, mồ hôi và cả nước mắt của nữ doanh nhân Thanh Hay. Nhưng cô nhìn nhận thất bại như một bài học mang đến nguồn sức mạnh mới mạnh mẽ hơn. Vì từ những thất bại đó, cô nhận ra một điều rằng trong cuộc sống việc “được mất bại thành bỗng chốc hoá hư không”. Vì thế cô luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và xem đó như chính hạnh phúc của mình. “Giúp đỡ và mang đến niềm vui cho người khác cũng chính là cách mang hạnh phúc cho chính mình. Những món quà đơn giản hay có giá trị đối với một người nhưng đôi khi lại là cả tài sản của một ai đó đang cần sự giúp đỡ. Vì vậy tôi vô cùng hạnh phúc khi có thể giúp đỡ và mang đến nụ cười cho những người xung quanh.Cô cũng cảm ơn BTC đã tạo ra một chương trình vô cùng ý nghĩa để cá nhân cô Thanh Hay cũng như các mạnh thường quân khác có cơ hội chung tay mang đến niềm vui cho nhiều người. Bởi theo cô hạnh phúc là khi bạn sẻ chia, cho đi và nhận lại được những nụ cười.

Theo Nhân Vật