Miss International đánh giá Tường San có thế mạnh tại Hoa hậu Quốc tế 2019

Á hậu Tường San vừa ra mắt công chúng những hình ảnh mới của cô, cũng là những hình ảnh chính thức được gửi đến Ban tổ chức Miss International.

Vừa qua, thông tin về việc Á hậu Tường San chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế – Miss International 2019 nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả trong nước và cả quốc tế.

miss international danh gia tuong san co the manh tai hoa hau quoc te 2019 hinh anh 1

Á hậu Tường San sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng: 82 – 62 – 95. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT. Với lợi thế về hình thể như gương mặt xinh đẹp nổi bật, ngoại hình chuẩn, vốn tiếng Anh lưu loát, Tường San được đánh giá là người đẹp hội tụ đủ các tố chất cần có để đáp ứng tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

miss international danh gia tuong san co the manh tai hoa hau quoc te 2019 hinh anh 2

Tường San xuất hiện ngọt ngào nhưng cũng đầy quyến rũ trong chiếc đầm vàng nổi bật của NTK Lê Thanh Hoà. Nổi bật nhất ở nét xinh đẹp mà Tường San sở hữu phải kể đến là nụ cười tươi sáng ngời. Như Hoa hậu Quốc tế Mariem đã nói: “Tường San có những thế mạnh cực kì tốt về kĩ năng, sự thông minh và đặc biệt là một nụ cười rất ấn tượng”.

miss international danh gia tuong san co the manh tai hoa hau quoc te 2019 hinh anh 3

Trong các hoạt động trước đó cùng đương kim Hoa hậu Quốc tế, ngay khi hình ảnh của Tường San được đăng tải trên trang chủ Miss International, nhiều khán giả quốc tế đã dành cho cô nhiều lời khen ngợi. Dự đoán, những hình ảnh mới nhất của Tường San xuất hiện sẽ một lần nữa ghi điểm với cộng đồng fan sắc đẹp thế giới.

miss international danh gia tuong san co the manh tai hoa hau quoc te 2019 hinh anh 4
miss international danh gia tuong san co the manh tai hoa hau quoc te 2019 hinh anh 5
miss international danh gia tuong san co the manh tai hoa hau quoc te 2019 hinh anh 6

Trong chuyến ghé thăm Việt Nam vừa qua, Hoa hậu Mariem đã tập luyện cho Tường San những kĩ năng và bí quyết catwalk, chia sẻ kinh nghiệm và truyền đạt những kiến thức cần thiết để giúp cô thêm phần tự tin và quyết tâm mạnh mẽ khi đến với cuộc thi năm nay. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm chinh phục vương miện, Tường San sẽ  là nhân tố được kì vọng và đáng mong chờ trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 được diễn ra từ ngày 25/10 đến 13/11 tại Nhật Bản.

Huy Hoàng – Dân Việt