Tuy nhiên, chính sự thành công ngoài mong đợi này đã tạo ra không ít nghi vấn về chất lượng. Thực sự, thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu BioCare Pharma có tốt như vẻ ngoài của nó?

Điều gì đã tạo nên thành công của thương hiệu BioCare Pharma?

BioCare Pharma là Công ty hàng đầu chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu. Ngay từ khi bắt đầu, BioCare đã xác định “đi chậm mà chắc” với các sản phẩm thiên tự nhiên. Đảm bảo mang tới dòng sản phẩm hiệu quả và an toàn phù hợp với tất cả mọi người.

Chính vì vậy, Giám đốc Công ty cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của BioCare đã tận tâm nghiên cứu. Sau nhiều năm, thương hiệu đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc tóc hiệu quả với độ lành tính cao. Thay vì sử dụng những thành phần hóa học, đơn vị đã xây dựng thương hiệu theo hướng sản phẩm tự nhiên.

photo-1

BioCare Pharma – Thương hiệu dầu gội chăm sóc tóc và da đầu uy tín

Hơn thế, Công ty BioCare còn là đơn vị tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất. Nhờ đó, đơn vị đã giữ nguyên được dưỡng chất và đảm bảo được sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Chính nhờ sự hiệu quả, an toàn và tiện lợi đã giúp BioCare Pharma xây dựng thương hiệu ngày càng vững chắc.

Thực tế, tại thời điểm này các loại dầu gội và chăm sóc da đầu từ tự nhiên không còn xa lạ. Nhưng để khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường không hề đơn giản. Chính vì vậy, đội ngũ chuyên gia BioCare Pharma đã không ngừng nghiên cứu tìm tòi và kiểm nghiệm. Với công thức cải tiến đã cho ra đời các dòng sản phẩm trị gàu, nấm da đầu và chăm sóc tóc hiệu quả, an toàn.

Sự khác biệt của thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu từ thiên nhiên

Không riêng gì mỹ phẩm, lựa chọn hàng đầu hiện nay của người tiêu dùng về sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu là các dòng thiên tự nhiên. Thực tế, sự ảnh hưởng của hóa chất trong các loại hóa mỹ phẩm tới tóc và da đầu không hề nhỏ. Trong khi đó, các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên khá lành tính, tương thích với nhiều loại da và mang lại hiệu quả cao.

Đã không ít người cho rằng, các sản phẩm từ thiên nhiên chỉ an toàn, lành tính còn hiệu quả không cao. Nhưng thực tế, những sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu từ thiên nhiên của BioCare không những mang lại hiệu quả cao mà còn giúp nuôi dưỡng và hỗ trợ từ bên trong.

photo-1

Dầu gội BioCare Pharma được chiết xuất từ thành phần tự nhiên

Trước khi các sản phẩm được tung ra thị trường đã được các chuyên gia kiểm chứng. Đồng thời, được các đơn vị có thẩm quyền kiểm định về chất lượng. Có thể nói, việc lựa chọn thành phần tự nhiên trong các sản phẩm của mình chính là sự khác biệt của thương hiệu BioCare Pharma. Kết hợp với đó là công thức cải tiến độc quyền từ BioCare Pharma. Qua đó, mang tới sản phẩm hiệu quả, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

“Ngọt ngào, dịu nhẹ và quyến rũ” đó chính là cảm giác mỗi khi bạn sử dụng các sản phẩm của thương hiệu BioCare. Hương thơm từ các dược liệu tự nhiên với đặc trưng riêng từ thương hiệu. Một cảm giác thư thái, dễ chịu, giải tỏa căng thẳng sẽ xuất hiện ngay khi bạn sử dụng sản phẩm.

Sự thật về thương hiệu BioCare Pharma: “Lộ diện” chất lượng của các sản phẩm chăm sóc tóc và và da đầu

Sự thành công của thương hiệu BioCare Pharma không đến từ quảng cáo mà đến từ chính chất lượng của sản phẩm. Thực tế, để đứng vững trên thị trường tới hiện tại là cả quá trình của toàn thể đội ngũ nhân viên BioCare. Sự cố gắng không ngừng nghỉ mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu.
photo-2

Khẳng định chất lượng với hệ thống phân phối uy tín

Hơn thế, chất lượng của thương hiệu còn là sự kết hợp của nhiều yếu tố như: Công thức cải tiến kết hợp công nghệ hiện đại và thành phần tự nhiên. Hiện nay, các sản phẩm của thương hiệu đang chuyên về trị gàu, nấm da đầu và chăm sóc tóc hư tổn, khô xơ.

Đội ngũ các nhà nghiên cứu của BioCare luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, liên tục đưa ra thị trường các “siêu phẩm” hiệu quả và an toàn tuyệt đối. Nhờ vậy, BioCare Pharma đang dần trở thành cái tên quen thuộc trong danh những thương hiệu chăm sóc tóc và da đầu hàng đầu hiện nay.

Đơn vị phân phối: Công Ty TNHH Dược Phẩm BIOCARE

Địa chỉ: 28 Đường số 10, KDC Cityland, Phường 10,Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh