Ecoskin – thương hiệu Mỹ phẩm cao cấp được nhiều người tin dùng và hướng nghiệp đến nhiều người đam mê kinh doanh.

Ra đời từ năm 2017, Ecoskin được sáng tạo từ niềm đam mê của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Toán và cộng sự của mình với giá trị cốt lõi là tạo ra nhiều khác biệt về sự thay đổi tích cực trên làn da, hướng đến vẻ đẹp toàn diện từ tâm hồn, cơ thể cho đến ngoại hình luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Thương hiệu Mỹ phẩm Ecoskin do nữ doanh nhân Nguyễn Thị Toán sáng lập

Nhằm đáp ứng theo xu hướng sống Xanh – Sạch và dùng mỹ phẩm có các thành phần tự nhiên được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của thế giới, thương hiệu Ecoskin do công ty TNHH DMP Ecoskin sản xuất mong muốn đem những gì tinh tuý nhất, tốt nhất chinh phục khách hàng khó tính tại Việt Nam. Được ra đời xuất phát từ tình yêu thiên nhiên và mong muốn có được những sản phẩm tốt nhất dung hòa tất cả các giác quan của con người vừa mang lại hiệu quả tức thì cho làm da vừa đem lại cảm giác thư giãn cho khách hàng sau những giờ phút căng thẳng do môi trường làm việc, cuộc sống hằng ngày mang lại. Hành trình cảm xúc ấy sẽ bắt đầu ngay khi dùng sản phẩm cho đến khi kết thúc, cảm giác như được thư giãn, nuông chiều bản thân, chìm đắm trong sự tuyệt hảo mà bất ai khi sử dụng qua Ecoskin đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối.

Được biết Ecoskin chỉ sử dụng những nguyên liệu có chứa các thành phần tự nhiên đã được chứng minh khoa học và điều đó đều phải trải qua quy trình kiểm tra, thẩm định nghiêm ngặt của viện nghiên cứu và bào chế hàng đầu đạt tiêu chuẩn thế giới. “Chúng tôi chỉ chọn ra những nguyên liệu tươi nguyên, tốt nhất cho sản phẩm của mình. Đối với Ecoskin, tất cả sản phẩm đều phải trải qua quy trình đánh giá hiệu quả nghiêm ngặt, lựa chọn công thức kiểm tra da liễu, kiểm tra vi sinh ổn định cho đến khi hoàn thiện mới mang sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng”, đại diện công ty Ecoskin – giám đốc Nguyễn Thị Toán cho biết.

Một điểm cộng đáng chú ý nữa là Ecoskin được ra đời trong bối cảnh thị trường làm đẹp trên thế giới đang dần trở nên bão hòa với rất nhiều sản phẩm “vàng thau lẫn lộn”. Chọn con đường phát triển khác biệt, Ecoskin đem đến ấn tượng hoàn toàn mới lạ giúp người tiêu dùng dễ dàng bị lôi cuốn ngay phút đầu tiên đó là: Hầu hết các bao bì sản phẩm của Ecoskin đều làm bằng pha lê, thủy tinh với mục đích vừa thể hiện đẳng cấp sang trọng cho người dùng, vừa phản chiếu vẻ đẹp cuộc sống xung quanh vừa mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

Câu hỏi đặt ra là làm thế nào mà thương hiệu Ecoskin lại được lòng người tiêu dùng đến thế. Lướt qua tình hình facebook của các đại lý chi nhánh, nhà phân phối của Ecoskin cũng đủ thấy cơn sốt đang lan tỏa hết sức mạnh mẽ, đến nỗi cứ mỗi phút mỗi giờ đều nhận được feedback (phản hồi) tích cực từ khách hàng sử dụng. Lý do sức hút của thương hiệu mỹ phẩm này không khó để tìm câu trả lời. Theo nữ doanh nhân Nguyễn Thị Toán: “sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hiện nay đang là xu thế, nhưng để nắm bắt được nhu cầu và đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng thì người kinh doanh Ecoskin nên có thêm bước phân tích thị trường chứ không chỉ đơn thuần tập trung hoạt động mua bán. Vì mức độ cạnh tranh giờ rất cao, nên quan trọng nhất vẫn là các bạn phải mang lại dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, nâng cấp lợi thế cạnh tranh để luôn là người dẫn đầu xu hướng”.

Với đường lối kinh doanh đúng đắn, chính sách hấp dẫn thu hút được nhiều người có nhu cầu kiếm thêm thu nhập như mẹ bỉm sữa nội trợ , sinh viên học sinh, nhân viên văn phòng, Thương hiệu Ecoskin đã có hệ thống chi nhánh nhà phân phối lên trên hàng trăm thành viên.
Vì thế hiện nay Ecoskin không phải là cái tên xa lạ với tín đồ làm đẹp. Nơi đây là điểm đến tin cậy và luôn nằm trong top đầu nhưng nơi cung cấp nguồn mỹ phẩm uy tín của Việt Nam, phân phối đa dạng sản phẩm làm đẹp như chăm sóc da, mụn nám tàng nhan, da không đều màu, sẹo rỗ…

Với đội ngũ nhân viên giàu kiến thức, ham học hỏi, đầy nhiệt huyết, Ecoskin hy vọng tiếp tục phát triển, mở rộng đối tác, thực hiện nhiều buổi chia sẻ kiến thức chăm sóc da bổ ích đến khách hàng tiềm năng thường xuyên.

Thông tin tham khảo:

Website: Ecoskin.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/foreveryoungvietnam/