Từ cô gái chỉ tốt nghiệp cấp 3, CEO Kim Chi liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá trong năm 2019.

Giống như nước thủy triều dâng rồi lại xuống, từ một cô gái gặp nhiều trắc trở ở tuổi thanh xuân bởi nhiều khó khăn thử thách trong cuộc sống, giờ đây trở thành một “doanh nhân thành đạt” được nhiều người quan tâm và tin tưởng, Hoa Hậu Áo Dài Kim Chi đã mang đến những góc nhìn vô cùng khác biệt qua những chia sẻ của cô về sự nghiệp và cuộc đời.

Khác với những lần gặp trước đó, sự chuyên nghiệp và khí chất đã toát lên người cô gái xinh đẹp sở hữu chiều cao nổi bật, phù hợp với danh xưng Hoa Hậu Áo Dài khiến những ai lần đầu tiên tiếp xúc đều không khỏi trầm trồ khen ngợi. Phong cách lịch thiệp và kín đáo, Kim Chi mang lại cảm giác là một nữ doanh nhân thành đạt hơn là một cô Hoa hậu bởi chị không mặn mà lắm với showbiz.

Trong một thiết kế của Đỗ Long, Hoa Hậu Áo Dài Kim chi tỏa sáng như một nàng công chúa xinh đẹp

Kim chi nói việc thành lập Spa và kinh doanh sắc đẹp này thật ra không phải là bước đi mạo hiểm mà chị đã tìm hiểu, xem xét từ rất lâu mới quyết định kinh doanh. “Tôi luôn quan niệm mình nên làm những gì thuộc về khả năng và chuyên môn của mình, nếu có mơ ước thì mơ ước đó cũng nên dựa trên những gì là thế mạnh của bản thân thì mới có thể thành công. Hiện nay nhiều Spa TMV mở ra liên tiếp, nhưng nhu cầu làm đẹp của mọi người chưa bao giờ là đủ. Phụ nữ họ rất cẩn thận và quan tâm đến một Spa chuyên nghiệp và nắm bắt tốt xu hướng để gửi gắm niềm tin. Đó chính là những nhu cầu còn bị bỏ trống, và tôi có một niềm tin rằng mình có thể lấp đầy những khoảng trống đó. Tôi xác định đây là thời điểm chín muồi để tiến xa hơn trên bước đường kinh doanh của mình, cung cấp các dịch vụ tốt cho nhiều khách hàng chứ không chỉ cho riêng bản thân”.

Sau gần một năm ra mắt, đến nay Kim Chi Spa đã có tổng cộng 3 chi nhánh ở Phú Quốc, An Thới, Cà Mau cũng như các đối tác phối hợp điều trị khắp các tỉnh thành Việt Nam. Có thể nói, đó là bước phát triển đáng kể so với độ tuổi còn quá mới của thương hiệu. Mục tiêu đặt ra hiện nay là đến năm 2020, Kim Chi Spa sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu chuyên chuyển giao công nghệ điều trị làm đẹp hiện đại được nghiên cứu bài bản và hiệu quả nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của hàng triệu khách hàng.

Hãy chất đầy đam mê và tìm kiếm được những cộng sự có cùng đam mê ấy. Trong suốt những năm qua, Kim Chi luôn lấy việc quan sát xu hướng và nhu cầu làm đẹp của khách hàng là kim chỉ nam giúp cho thương hiệu của mình được nhiều người tin tưởng và yêu mến. Vì thế, chị luôn tập trung vào việc đoán đầu xu hướng và không ngừng học tập trau dồi kiến thức. Và cuối cùng cái mà khách hàng nhận được là thành quả cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của thương hiệu Kim Chi. Song hành vào đó, chị cũng tạo nên những điểm khác biệt để người dùng nhận biết được sự đầu tư nghiêm túc và hiệu quả mà Kim Chi mang lại. “Tôi muốn truyền đam mê của bản thân cho phụ nữ đồng thời giúp họ hiểu và cảm nhận được vẻ đẹp của các phương pháp làm tự nhiên. Từ đấy họ có tự tin vào vẻ đẹp riêng của chính mình không hoà lẫn vào đám đông”.

Tiếp tục đánh dấu cho sự trưởng thành không ngừng nghĩ, ngày 11/8 vừa qua tại Nhà Hát Bến Thành, Thương hiệu Kim Chi Spa lại tiếp tục được vinh danh ở hạng mục Sao vàng Doanh nhân Đất Việt – Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng và Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao” năm 2019 do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Doanh nhân Đất Việt tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Thành phố Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM. Đây là lần thứ hai liên tiếp trong năm 2019 Spa Kim Chi vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá, điều đó phần nào cho thấy sự ảnh hưởng lớn mạnh của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp đến từ Đảo Ngọc Phú Quốc này.

Trinh Huỳnh