Á hậu Tường San được Missosology dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2019

Dù Hoa hậu Quốc tế 2019 chưa chính thức diễn ra nhưng Á hậu Tường San đã gây được ấn tượng mạnh với các chuyên gia sắc đẹp.

Sáng 8/10, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology đưa ra bảng xếp hạng dự đoán những ứng cử viên sáng giá sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện cuộc thi Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019: “Khoảng một tháng nữa, tân Hoa hậu Quốc tế sẽ đăng quang, các chuyên gia phân tích sắc đẹp và chuyên gia của chúng tôi đang theo dõi sát sao mọi thay đổi của đại diện các quốc gia”.

a hau tuong san duoc missosology du doan dang quang hoa hau quoc te 2019 hinh anh 1

Trong bảng xếp hạng, Á hậu Tường San – đại diện Việt Nam được chuyên trang Missosology ưu ái dự đoán là người đẹp tạo được ấn tượng mạnh mẽ, có khả năng cao trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Quốc tế 2019. Dù Hoa hậu Quốc tế 2019 chưa diễn ra nhưng đại diện Việt Nam đã lọt vào “mắt xanh” của các chuyên gia nhan sắc nhờ phong thái tự tin, khả năng giao tiếp và tiếng Anh tốt.

Đứng ở vị trí thứ hai và thứ ba của bảng xếp hạng lần lượt là Tara Gueye đến từ Cote D’ivoire và Chew Qi En đại diện Malaysia. Theo Missosology, nếu Á hậu Tường San đăng quang Hoa hậu Quốc tế năm nay đúng như dự đoán thì cô chính là người giúp Việt Nam gia nhập vào top những quốc gia châu Á giành được vương miện của cuộc thi này gồm Nhật Bản, Philippines, Indonesia.

a hau tuong san duoc missosology du doan dang quang hoa hau quoc te 2019 hinh anh 2
a hau tuong san duoc missosology du doan dang quang hoa hau quoc te 2019 hinh anh 3

Theo dự kiến, Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ chính thức diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25/10 đến 13/11 với sự góp mặt của hàng chục người đẹp đại diện các quốc gia trên thế giới.

Nguyễn Tường San sinh năm 2000, cao 1,7m và số đo 3 vòng 82-62-95cm. Cô từng có thời gian làm người mẫu và xuất hiện trên nhiều trang báo dành cho tuổi học trò. Đầu tháng 8/2019, Tường San đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss World Việt Nam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Lợi thế của người đẹp Hà Nội là gương mặt thanh thoát, khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh lưu loát. Trước đó, Tường San còn được đích thân Miss International 2018 Mariem Velazco hướng dẫn kỹ năng catwalk, biểu cảm trước ống kính.

Minh Châu
Theo Dân Việt